Tìm kiếm luận văn nhân sự và nhân lực tại ô tìm kiếm dưới đây
Trang tìm kiếm luận văn ( luan van ) đại học (dai hoc), thạc sỹ ( thac sy ) trong lĩnh vực quản trị, quản lý Nhân sự ( quan tri, quan ly nhan su ), Nhân lực ( nhan luc ) ...
Home » » Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn

Ngọc Mai | 23:25 | 0 nhận xét
LỜI MỞ ĐẦU

Bất cứ một tổ chức nào cũng được tạo thành bởi các thành viên là con người hay là nguồn nhân lực của nó. Đối với các doanh nghiệp thì con người chính là vốn lớn nhất và quý giá nhất.
Cùng với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường hiện nay thì vai trò của nguồn nhân lực còn quan trọng hơn cả, nên các tổ chức muốn tồn tại và phát triển cần phải cải tổ tổ chức của mình theo hướng tinh giảm, gọn nhẹ và năng động. Nhưng để có thể đứng vững và thắng lợi trong môi trường cạnh tranh thì doanh nghiệp cần phải duy trì và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tổ chức.

Ngay từ khi mới thành lập, Viễn Thông Lạng Sơn đã nhận thức được vai trò to lớn của công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt quá trình hoạt động của công ty. Công ty đã đề ra các chiến lược nhằm sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực để thực hiện được mục tiêu của doanh nghiệp.

Sau một thời gian thực tập tại Viễn Thông Lạng Sơn, được sự quan tâm, giúp đỡ chỉ bảo của các cô chú, anh chị trong công ty cùng sự hướng dẫn tận tình của cô giáo – Th.s Nguyễn Thu Thủy, em đã quyết định lựa chọn đề tài “Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn” làm chuyên đề tốt nghiệp cho mình.

Cấu trúc chuyên đề gồm 3 chương :
Chương I : Khái quát về Viễn Thông Lạng Sơn
Chương II : Thực trạng công tác đào tạo nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn
Chương III : Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nhân lực tại Viễn Thông Lạng Sơn.

Với thời gian thực tập không nhiều, bản thân với kinh nghiệm và trình độ còn rất nhiều hạn chế và chưa có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nên bài viết của em không tránh khỏi có nhiều sai lầm và thiếu sót. Do vậy, em rất mong nhận được sự đóng góp chân thành của thầy cô và bạn đọc để chuyên đề của em được hoàn thiện hơn, vững chắc trong lí luận, thiết thực trong thực tiễn.
Em xin cảm ơn cô giáo – Th.s Nguyễn Thu Thủy đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo và giúp đỡ em hoàn thiện chuyên đề này.

Em xin chân thành cảm ơn!
http://tailieunhansu.com/diendan/f587/hoan-thien-cong-tac-dao-tao-nguon-nhan-luc-tai-vien-thong-lang-son-41542/
Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Copyright © 2011. Luận văn Nhân sự | Nhân lực - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang