Tìm kiếm luận văn nhân sự và nhân lực tại ô tìm kiếm dưới đây
Trang tìm kiếm luận văn ( luan van ) đại học (dai hoc), thạc sỹ ( thac sy ) trong lĩnh vực quản trị, quản lý Nhân sự ( quan tri, quan ly nhan su ), Nhân lực ( nhan luc ) ...
Home » » Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác QTNL tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Đông á

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác QTNL tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Đông á

Ngọc Mai | 21:14 | 0 nhận xét
Lời nói đầu
Kinh nghiệm thế giới và thực tiễn nước ta cho thấy, sự tồn tại và phát triển của một quốc gia nói chung và một doanh nghiệp nói riêng đều phụ thuộc vào chính sách và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của quốc gia hay doanh nghiệp đó.
Từ nhiÒu năm nay, đặc biệt là từ sau đại hội Đảng lần thứ VI, Đảng ta luôn khẳng định nguồn lực quan trọng nhất để công nghiệp hoá – hiện đại hoá đất nước là con người do đó đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn lực con người luôn là mối quan tâm hàng đầu và đã được đầu tư phát triển khá mạnh mẽ.

Là mét sinh viên theo học năm thứ năm của truờng Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành QLKT em đã nhận thức được rõ rằng: QTNL là một trong những chức năng quan trọng hàng đầu, trong công tác QLKT tại các loại hình DN. QTNL có hiệu quả sẽ không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho DN mà còn góp phần nâng cao năng suất lao động, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và phúc lợi cho toàn xã hội.

Trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Điện Tử Đông Á cùng với sự kết hợp giữa cơ sở lý thuyết đã được học tập tại trường và việc đi sâu nghiên cứu, tìm hiểu công tác QTNL tại Công ty. Em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài của chuyên đề tốt nghiệp là:
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÔNG Á.

Về kết cấu chuyên đề gồm 3 chương:
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về QTNL.
Chương II: Phân tích thực trạng công tác QTNL tại Công ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Điện Tử Đông á.
Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác QTNL của Công ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Điện Tử Đông á.
http://tailieunhansu.com/diendan/f588/mot-so-giai-phap-nham-hoan-thien-cong-tac-qtnl-tai-cong-ty-co-phan-san-xuat-va-thuong-mai-dien-tu-dong-41757/
Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Copyright © 2011. Luận văn Nhân sự | Nhân lực - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang