Tìm kiếm luận văn nhân sự và nhân lực tại ô tìm kiếm dưới đây
Trang tìm kiếm luận văn ( luan van ) đại học (dai hoc), thạc sỹ ( thac sy ) trong lĩnh vực quản trị, quản lý Nhân sự ( quan tri, quan ly nhan su ), Nhân lực ( nhan luc ) ...
Home » » LV Phan tich cac hinh thuc tra luong tai cong ty co khi An Giang

LV Phan tich cac hinh thuc tra luong tai cong ty co khi An Giang

Ngọc Mai | 23:52 | 0 nhận xét
PHẦ N M Ở ĐẦU

I. Lý do ch ọ n đề tài :

Lao động là hoạt động quan trọ ng nhất c ủ a con người nh ằm tạo ra các củ a cải vật ch ất và tinh th ần cho xã hộ i. Lao động có năng suất, ch ất l ượng và hi ệu qu ả cao là nhân t ố quy ết đị nh s ự phát triển củ a đấ t nước.

Để tuy ển dụ ng và giữ l ại đ úng ng ười làm đ úng vi ệc, ban giám đốc cần có m ộ t hệ thố ng thù lao c ạnh tranh và công b ằng. Mặt dù ti ền không ph ải là lý do duy nhất để nhân viên làm việc cho m ộ t doanh nghi ệp, như ng nhữ ng phương pháp trả l ương không công b ằng v ẫn là nguyên nhân chính gây ra sự b ất mãn củ a nhân viên và làm t ăng tình tr ạng b ỏ việc, gi ảm hiệu qu ả quan hệ lao động và gây ra nhữ ng chi phí không cần thi ết cho doanh nghi ệp.

H ệ thố ng ti ền lương và tiền công sẽ cho phép doanh nghi ệp tuyển dụ ng các nhân viên m ớ i vớ i m ứ c lương thỏ a đ áng, tăng mứ c lương phù h ợ p cho nhân viên và hình thành mộ t con đườ ng s ự nghiệp cho các cá nhân. Để thự c hi ện đượ c tất cả các công việc này, cần ph ải có m ộ t hệ thố ng ti ền lương và ti ền công có t ổ chứ c hợ p lý. Mụ c đ ích củ a m ộ t hệ thố ng ti ền lương và tiền công là đả m bảo rằng nhữ ng người th ự c hi ện các nhi ệm vụ đượ c coi là có giá tr ị nh ư nhau s ẽ nh ận đượ c m ứ c thù lao nh ư nhau.Thù lao bao hàm t ất cả các hình th ứ c thu nhập m à các cá nhân nhận đượ c cho phần lao động c ủ a họ .
http://tailieunhansu.com/diendan/f584/lv-phan-tich-cac-hinh-thuc-tra-luong-tai-cong-ty-co-khi-giang-37540/
Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Copyright © 2011. Luận văn Nhân sự | Nhân lực - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang